vncard247.com - Gợi ý hành trình khám phá Lý Sơn

139 Lượt xem

LS hiện là một nơi du lịch giờ thu hút khá nhiều khách thập phương nhất là đối với các bạn trẻ. Với những biển trong xanh, hải sản tươi sống bảo đảm Lý Sơn có thể mang đến cho du khách ngày tháng nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Bây giờ tôi mong muốn gợi ý lịch trình khám phá LS với ba ngày hai đêm của mình. Mong rằng có ích cho khách du lịch đang mang dự định du lịch hòn đảo Lý Sơn đó.

Thời điểm đến Lý Sơn là ra sao?

Theo như bí quyết của chúng tôi thì thời điểm hợp lý nhất để du lịch Lý Sơn là vào tháng 6 tầm tháng chín. Mùa đó nhiều gió. Khá thích hợp với vài trò chơi, ăn chơi tại bờ biển.

Xe cộ di chuyển đến Lý Sơn

Chúng tôi khởi hành từ Thủ đô vì vậy đã dùng hình thức tàu bay di cho giảm thiểu thì giờ và tiền bạc. Bởi vì nhóm tôi có ý tưởng lúc trước nên đã săn vé máy bay để hạn chế tiền. Tới cảng hàng không Chu Lai hành khách thuê xe bus đi bến cảng Sa Kỳ, bạn có thể chọn lựa phương tiện là xe bus hoặc oto.
Hay xuất phát HN vào SG cũng có lắm xe đường dài đến QN. Khách thập phương nên đặt xe để đặt ghế , tự động cho dự tính của mọi người.

Review kinh nghiệm khám phá Lý Sơn

Lịch trình du hí Lý Sơn 3N2Đ

Hành trình thứ nhất: Di chuyển ở HN đến cảng hàng không Chu Lai mất khoảng 1 tiếng rưỡi. gần 10 giờ nhóm tôi có mặt Quảng Ngãi. Sau đấy chúng mình tiếp tục đến điểm xe Quảng Ngãi sử dụng xe miễn phí ở cảng hàng không sau đó gọi xe bus tới cảng Sa Kỳ. Từ đấy nhóm mua vé tàu cao tốc tới đảo ngọc LS. Khoảng 13h30 là nhóm tôi có mặt ở hòn đảo Lớn lấy chỗ nghỉ ngơi rồi ăn uống. Chiều nhóm lên đỉnh Thới Lới nhìn ngắm mặt trời lặn. Ở đây bạn sẽ được nhìn toàn bộ đảo, xanh tốt của đồng tỏi, đồng dưa hấu, âm thanh sóng biển vi vu ở vách núi. Cực kì tuyệt vời. Khoảng 6 giờ mình ra siêu thị đồ tươi sống rồi thưởng thức tối. Thức ăn , đồ uống ở đây đều rất thấp.
Hành trình 2: bảy giờ chúng mình dậy ăn sáng sau đó thay đồ đạc ghé đảo Bé chơi bời. Bọn tôi mua vé tàu rồi lên tàu đi tới hòn Bé tốn tầm 10p.

Lịch trình du ngoạn hòn đảo Lý Sơn 3N2Đ

Biển đó đã được mệnh danh là Maldives tại VN. Làn nước trong lành chiêm ngưỡng thấy lòng biển, bên cạnh là đá trầm tích xung quanh làm nên hình ảnh kỳ vĩ ở nơi biển đảo. 11 rưỡi cả nhóm đi trở lại Đảo Lớn ăn bữa ăn sau đó nghỉ ngơi. Tầm 15 giờ đến bảy giờ xuất phát đến đình Đục, Quan Âm rồi ngắm hoàng hôn tại Cổng Tò Vò. Thiên nhiên vô cùng đẹp. Tất cả Lý Sơn đắm mình vào ánh hoàng hôn dịu nhẹ đầy lãng mạn. 8 giờ đi về ăn bữa ăn ở nhà nghỉ.
Hành trình 3: 5h sớm chúng tôi xuất phát ra hòn Mù Cu thăm quan , ăn bữa sáng. Điểm đến đó cực kì tuyệt diệu. Chúng mình chụp ảnh một lúc rồi đi đến chùa Hang. Đó là ngôi đền nhỏ nằm trong 1 hang đá rộng. Sau đấy gần hai giờ bọn tôi trở về khách sạn thu dọn quần áo thanh toán phòng và xuất phát ra bến cảng để về bến xe tiếp đến đi tới sân bay để quay về Thủ đô. Kết thúc chuyến đi du ngoạn thiên đường Lý Sơn.

Món ngon ở Lý Sơn

Hòn đảo Lý Sơn nức tiếng với lắm thực phẩm tươi ngon. Nơi đây có rất nhiều món ăn thơm ngon mà khách thập phương từng đặt chân đến nhất định nên thưởng thức 1 lần.
Phía trên là chuyến đi  du lịch đảo Lý Sơn trong ba ngày hai đêm của nhóm mình. Hi vọng rằng nó đấy sẽ ích lợi với du khách hiện có ý tưởng khám phá nơi đây. Mong mọi người có 1 lịch trình vui vẻ nhé.